ออฟฟิศของเราเป็นเหมือนดั่งสวนที่มีสภาพแวดล้อมที่ดีและอบอุ่น เป็นมิตรกับทุกครอบครัว เด็กเล็กๆ และสัตว์เลี้ยงแสนน่ารักของพวกเรา โดยในเวลาเพียงไม่กี่เดือนเราได้ทำการขายเครื่องปั่นไปมากกว่า 1000 เครื่อง และได้มีการทำโปรแกรมใหม่เพื่อเน้นความสะดวก ง่าย และพบประสบการณ์การทำอาหารที่สนุกสนานด้วยความชื่นชอบในด้านโภชนาการและด้านกีฬา เรามีความมุ่งมั่นที่จะแบ่งปันการใช้ชีวิตอย่างมีชีวิตชีวาและไม่ซับซ้อนไปกับมื้ออาหารที่คุณชอบเพลิดเพลินไปกับสูตรอาหารและข้อมูลที่มีประโยชน์ต่างๆบนเว็บไซต์ของเรา รังสรรค์รสชาติที่ชื่นชอบและดีต่อสุขภาพของคุณ ด้วยเครื่องปั่น Greengene Y1 Pro+ ยินดีต้อนรับสู่ครอบครัวของเรา !

Our Team

Anisa
Anne

Phatcharapon
May

Pussacha
Pumpim

Nattida
Pin

หน้าที่ของพวกเราคือการทำให้ทุกคนสามารถใช้ชีวิตได้สนุกสนานมากขึ้นและมีสุขภาพที่ดี ทำให้การทำอาหารเป็นเรื่องสนุกและเพลิดเพลินด้วยเครื่องครัวอัจฉริยะของพวกเรา

Sleeping & Recovery

เปลี่ยนค่ำคืนและยามเช้าของคุณด้วย Workshop “Good Sleep Better Life” เรามาพร้อมกับคำแนะนำและช่วยให้คุณได้มีลมหายใจที่ลึกด้วยท่าทางที่เหมาะสม พร้อมเทคนิค DNS เพื่อการนอนหลับที่ดียิ่งขึ้น

Healthy Easy & Fun Cooking

สัมผัสกับประสบการณ์ความสนุกของการทำอาหารเพื่อสุขภาพง่ายๆใน Workshop ของเรา มาร่วมสร้างสรรค์มื้ออาหารที่อร่อยและมีประโยชน์
ด้วยเครื่องปั่นล้างตัวเองได้และเครื่องครัวต่างๆของเรา

Nutrition for Trail Runner “Fuel and Recover: Nutrition” Workshop สำหรับนักวิ่งเทรล

พร้อมให้ความรู้ทางด้านโภชนาการที่จำเป็นเพื่อเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพและการฟื้นตัวของร่างกาย เพลิดเพลินไปกับสาธิตการทำอาหารด้วยเครื่องปั่นล้างตัวเองได้และเครื่องครัวใหม่ๆของเรา

Love Yourself, Life is Fun

ใน Workshop นี้ เราได้ทั้งทำอาหารและสนุกไปด้วยกันเพื่อให้บรรยาการอบอุ่นและเป็นกันเอง เป็นการเรียนรู้ที่จะปฏิบัติต่อตนเองด้วยความเอาใจใส่และมีความเห็นอกเห็นใจ มีการปรับปรุงการนอนและสมาธิให้ดียิ่งขึ้น เข้าใจความเชื่อมโยงระหว่างการทานอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการและการดูแลตัวเอง เพื่อให้ชีวิตที่มีความสุขและมีสุขภาพที่ดียิ่งขึ้น

เปิดประสบการณ์กับเครื่องปั่นที่สามารถทำความสะอาดตัวเองได้

Good blender blend, Great blender self clean!

Shop now