บริการหลังการขาย

บริการหลังการขายทางเราจะมีแอดมินคอยตอบข้อความของคุณลูกค้าโดย
เวลาทำการคือวันจันทร์ – อาทิตย์ เวลา 9:00 น. – 17:30 น.
และสามารถติดต่อสอบถามได้ที่เบอร์ 0910079111 ในวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 9:00 น. – 17:30 น. (บริษัทหยุดทำการวันเสาร์ อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์)

ทางเราจะตัดรอบส่งสินค้าเวลา 12:00 น. หากสั่งซื้อสินค้าและชำระเงินหลังเวลาดังกล่าวจะทำการจัดส่งในวันถัดไปและจะไม่จัดส่งสินค้าวันเสาร์ อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์เนื่องจากบริษัทหยุดทำการ ทางเราใช้บริการขนส่งเอกชนและไปรษณีย์ไทยในการจัดส่งสินค้าจะไม่เก็บค่าส่งเพิ่มเติม หากคุณลูกค้าต้องการให้ส่งแบบด่วนหรือเรียกบริการมารับสินค้าคุณลูกค้าจะต้องชำระค่าส่งเองทั้งหมด (บริษัทหยุดทำการวันเสาร์ อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์

ในกรณีที่ซื้อสินค้าไปแล้วพบว่ามีปัญหาหรือมีความผิดปกติของเครื่องต้องส่งคืนหรือติดต่อแอดมิน ภายใน 7วัน หลังจากได้รับสินค้า ลูกค้าต้องเก็บหลักฐานสลิปการโอนค่าเครื่อง ไว้ยืนยันเวลาส่งซ่อม เคลมสินค้า หรือขอคืนเงิน เท่านั้น เงื่อนไขจะการคืนเงินสินค้าต้องเป็นไปตามที่บริษัทกำหนดเท่านั้น กรณีที่เป็นการสั่งซื้อผ่านแพลตฟอร์มอื่นๆ(LAZADA,SHOPEE) หากเครื่องมีปัญหาให้ติดต่อบริษัทได้โดยตรงการส่งสินค้าคืนกลับทางคุณลูกค้าจะชำระออกเอง ส่วนค่าส่งสินค้าให้ทางลูกค้าทางร้านจะออกให้

ทางร้านสามารถจัดส่งไปต่างประเทศให้ได้แต่จะต้องสั่งซื้อผ่านทางร้านโดยตรงเท่านั้นและคุณลูกค้าจะต้องชำระค่าจัดส่งเองทั้งหมด ทางช่องทางอื่นๆของทางร้านตอนนี้ยังไม่เปิดบริการจัดส่งต่างประเทศ

สินค้าเครื่องปั่นมีการรับประกัน 1 ปี เงื่อนไขการรับประกัน กรอกออนไลน์ที่ลิงค์

การรับประกัน